Trang

Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Bán biệt thự đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa q3 giá 22 tỷ

Mua nhà biệt thự chính chủ đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3 giá bán vô cùng hấp dẫn vị trí vô cùng đắc địa nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua cho mình một ngôi nhà tại trung tâm thành phố thì không thể bỏ qua thông tin sau đây:

Mô tả về  căn nhà cần bán đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa

Vị trí: hẻm ô tô Nam Kỳ Khởi Nghĩa, nội thành quận 3.
Diện tích: 7,5m x 20m.
Kết cấu: nhà 3 lầu
Giá bán: 22 tỷ.

Nhà nằm rất gần quận 1 và 3 trên con phố lớn Nam Kỳ Khởi Nghĩa tập trung nhiều tiện ích, cơ sở hả tầng nơi đây cũng được đảm bảo tối đa, dân trí cao chủ yếu là người kinh doanh, an ninh được đảm bảo gần ủy ban nhân dân.

Nhà cũ tiện sửa sang theo ý thích, nay gia chủ cần xuất ngoại nên ưu tiên bán nhanh cho người thiện chí với giá rẻ bất ngờ. Vì vậy, những người đã nhìn ra được tiềm năng kinh tế của căn nhà hãy liên hệ sớm để được áp dụng chính sách giá tốt nhất.
Mức giá 22 tỷ là hoàn hảo cho một ngôi nhà hẻm vì ngôi nhà này nằm ở vị trí tuyệt đẹp trong một khu dân trí cao và an ninh đảm bảo. Hẻm rộng, đảm bảo sáng và thoáng, ô tô có thể vào tận nhà, đậu xe hoặc quay đầu chuyển hướng thoải mái.

Với một ngôi nhà vô cùng chất lượng như thế này quý khách hàng có thể tha hồ mà tận dụng để tạo ra những giá trị, những nguồn lợi nhuận. Biệt thự này bên cạnh việc để ở nó còn có nhiều công năng khác nữa như làm văn phòng công ty, điểm kinh doanh, bán lại với giá cao.

Thời gian của năm 2015 không còn nhiều vì thế quý khách hàng hãy cố gắng tận dụng cơ hội để có thể mua cho mình một ngôi nhà thật chất lượng nhé.Nhân viên Saigon New Land sẽ luôn cố gắng cập nhật thông tin bán nhà liên tục để quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét