Trang

Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Bán nhà chính chủ Nam Kỳ Khởi Nghĩa q1 giá 35 tỷ

Tin tức Bất Động Sản cực hot đó là thông tin bán nhà đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa một con đường đắc địa nằm giữa 2 quận trung tâm hàng đầu của thành phố đó là quận 1 và quận 3.

Diện Tích không thể tốt hơn của một căn nhà phố 8m x 20m, Cấu trúc 1 triệt + 5 lầu, Trước đây ngôi nhà này được sử dụng để kinh doanh thời trang chuyên về các nhãn hiệu quốc tế và cũng khá thành công nay chủ nhà cần sang nước ngoài để định cư nên muốn bán lại ngôi nhà này cho những quý khách hàng có thiện chí mua thật sự.
Địa điểm hay vị trí mà ngôi nhà này tọa lạc là điều mà người mua nhà không thể bỏ qua. Như mọi người cũng đã biết vị trí tọa lạc của ngôi nhà sẽ ảnh hưởng đến giá cả và mục đích mua nhà của bạn nếu bạn có nguồn tài chính tốt thì bạn sẽ lựa chọn một ngôi nhà theo ý mình. Nếu khả năng không mua được nhà gần trung tâm bạn cũng có thể xem xét đến các tiện ích khác như nhà gần chợ, trường học, nơi làm việc…,  hoặc bạn cũng có thể mua nhà ngoại ô cũng được miễn sau công việc của bạn được thực hiện tốt là ổn.

Ngôi nhà này có vị trí khá đẹp nằm gần với những tuyến đường huyết mạch của quận 1 đó là Bùi Thị Xuân và Cách Mạng Tháng 8. Khu vực đắc địa, cơ cấu hạ tầng và các vấn đề khác đều được cung cấp khá tốt các tiện ích của thành phố đều được tập trung tại đây.

Giá bán nhà đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa này là 35 tỷ quý khách hàng có nhu cầu hãy tranh thủ vì chỉ vài năm nữa thôi quận 1 sẽ là một quận vô cùng phát triển lúc đó nhu cầu của mọi người đi đến đây để du lịch sẽ càng tăng lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét