Trang

Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Bán nhà đẹp rộng Nam Kỳ Khởi Nghĩa Quận 3 giá 12 tỷ

Cần bán nhà đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa diện tích rộng rãi kết cấu và thiết kế khá đẹp đảm bảo phục vụ tốt cho các quý khách hàng nào muốn tìm một ngôi nhà để ở và định cư lâu dài.

Thông tin chi cụ thể về ngôi nhà

Diện Tích nhà 7m x 20m, 1 trệt, 3 tầng, có sân thượng rất thích hợp cho việc để ở vì nhà rất rộng nên có thể ở nhiều người.

Nhà nằm trong khu an ninh và có dân trí cao chủ yếu là các tiểu thương và các doanh nghiệp nhỏ. Nếu bạn muốn dùng nhà để làm cơ sở kinh doanh thì thì càng tốt nữa vì nó nằm ở vị trí mặt tiền có lượng người đi qua lại khá sầm uất.

Căn nhà này có thể đáp ứng được rất nhiều mục tiêu của bạn từ ở đến kinh doanh hoặc phục vụ các nhu cầu cuộc sống khác.

Giá bán nhà đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa quận 3 này là 12 tỷ - Còn thương lượng với khách thiện chí.

Vì sao bạn nên mua nhà này ?

Khi mua nhà thì điều đầu tiên là bạn cần xác định được mục tiêu là khi mua ngôi nhà đó bạn sẽ dùng nó để làm gì ? làm nơi ở thông thường hay chỉ phục vụ kinh doanh hoặc vừa ở vừa mua bán ? Loại nhà cũng phải được xác định rõ ràng bạn muốn mua nhà phố hay căn hộ, nhà mặt tiền hay nhà hẻm.

Sau khi lựa chọn được kiểu căn nhà bạn cần mua bạn đi đến bước tiếp theo là xem thông tin kĩ thuật về ngôi nhà đó như diện tích nó thế nào ? kết cấu nó làm sao ? Kiến trúc như thế nào? Phong thủy có tốt không có phù hợp vận mệnh, sự nghiệp và gia đình của bạn hay không? Mua nhà là 1 việc làm quan trọng cần phải suy tín kỹ càng xét về nhiều góc độ. Cần sẵn sàng về tâm lý, tài chính, có sự đồng thuận của cả vợ và chồng thì mọi chuyện suôn sẻ sẽ đến với bạn.

Căn nhà ở trên mà chúng tôi vừa giới thiệu đến quý khách hàng có thể đáp ứng được điều đó từ vị trí, diện tích, kết cấu cho đến phong thủy bạn có thể nhấc máy lên và liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ nhé, Chúng tôi sẽ đưa bạn đi xem nhà để chứng minh những gì tôi nói là hoàn toàn chính xác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét