Trang

Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Bán biệt thự đẹp Nam Kỳ Khởi Nghĩa q3

Gia đình chúng tôi có nhu cầu cần bán nhà đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa quận 3 đây là nhà biệt thự cực đẹp chính chủ nằm trong hẻm của đường này.

Thông tin về ngôi nhà này
Diện Tích: 7,5m x 13m, 3L, 3PN, 4WC. Nhà có phần tập trung về chiểu cao tuy vậy ngôi nhà này vẫn được xây dựng và thiết kế rất tốt bạn có thể đi đến ngôi nhà này và xem tận mắt luôn chúng tôi thấy như vậy bạn sẽ có cái nhìn rõ hơn.

Một vài đặc điểm nổi bật mà quý khách hàng không thể bỏ qua nữa là: Nhà vẫn còn rất mới nó được xây dựng từ 2014, trước nhà có trồng nhiều cây xanh nên rất thoáng mát, yếu tố vệ sinh. sạch sẽ, là điều mà chủ nhà đặc biệt quan tâm. phòng sáng sủa, rộng rãi, hệ thống an ninh. Nội thất cao cấp, sang trọng, thiết kế hiện đại, rất thoải mái, ở ngay.

Rất thuận tiện để kinh doanh mở văn phòng cho thuê nhà ở,... Giao thông dễ dàng do nằm trên con đường giao thông được kiểm soát khá tốt.
Đây là trung tâm phát triển hàng đầu của quận 3 các trung tâm mua sắm giải trí đều được cung cấp đầy đủ tại đây. nhà còn nằm gần với trường Quốc tế, ngân hàng lớn, bệnh viện lớn, quán ăn, nhà hàng,... và các nhu cầu cuộc sống của bạn.

An ninh là yếu tốt bạn cũng phải rất quan tâm khi mua nhà. Đối với căn nhà mà chúng tôi giới thiệu đến mọi người thì bạn có thể hoàn toàn an tâm vì chúng tôi đã tìm hiểu rất kỹ càng nơi đây chủ yếu là công nhân viên nhà nước và dân trí của mọi người cũng khá cao.

Giá bán nhà đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa này là : 21 tỷ đây là một mức giá tương đối cao nhưng nếu bạn nhìn về giá trị của ngôi nhà này bạn sẽ thấy ngôi nhà này sẽ mang đến cho bạn rất nhiều điều hữu ích một cuộc sống tốt đẹp bền lâu sẽ nhanh chóng đến với bạn ngay thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét