Trang

Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Bán nhà MT Nam Kỳ Khởi Nghĩa giá 17 tỷ

Cần bán nhà đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa quận 3 một trong những ngôi nhà được tốt trên khu vực này đang được bán. Để quý khách hàng có thể nắm rõ thêm thì sau đây chúng tôi xin được chia sẽ đến mọi người những thông tin về ngôi nhà này để quý khách hàng có thể hình dung.

Bán nhà Mặt tiền Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

+ Diện tích rất rộng rãi: 8m x 19m rất là tuyệt khi ta có thể sở hữu một căn nhà có diện tích tốt như thế này.

+ Kết cấu chắc chắn: 1 trệt, 1 lầu có lẽ vì ngôi nhà này có diện tích rộng sẵn nên chủ nhà không muốn mở rộng không gian nữa.

+ Vị trí khá đẹp: Đây là ngôi nhà mặt tiền ngay sát Quận 1 gần quận 3 rất rộng rãi và thoải mái rất tốt để có thể xây dựng một cuộc sống tốt lý tưởng tại nơi này.

Bán nhà MT Nam Kỳ Khởi Nghĩa giá 17 tỷ

Khu vực rất văn minh, an ninh, cơ sở hạ tầng nơi đây khá tốt xung quanh là Villa và nhà đẹp, nhà của viên chức, văn phòng công ty nước ngoài.

+ Bạn có thể tận dụng được rất nhiều lợi thế khi mua ngôi nhà này: Rất tốt để xây dựng không gian sống tốt, mở văn phòng công ty, cho thuê lại giá cao.

+ Rất nhiều tiện ích hấp dẫn dành cho quý khách hàng sở hữu ngôi nhà này: Trong bán kính 100m thì khu vực này tập trung rất nhiều tòa cao ốc văn phòng, ngân hàng, nhà hàng, cửa hàng thời trang, siêu thị….

+ Về Pháp lý: Cam kết có Sổ Hồng chính chủ và các giấy tờ liên quan

+ Giá bán nhà đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa này là : 17 tỷ (chưa tiến hành thương lượng).

Saigon New Land là một trong những công ty uy tín chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay chúng tôi chuyên về bán nhà mặt tiền đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa quận 1 và quận 3 và rất nhiều những con đường đắc địa khác tại Sài Gòn đến với chúng tôi bạn sẽ luôn nhận đường những thông tin bán nhà mới nhất và chính xác nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét